0353 81 33 88 info@vplace.vn

Cho thuê phòng họp

Phòng họp là một phần quan trọng trong các buổi ký hợp đồng, các cuộc họp cổ đông hay cuộc gặp gỡ với đối tác, khách hàng quan trọng. Chắc hẳn bạn đang rất băn khoăn nên thuê phòng họp như thế nào cho các sự kiện quan trọng của công ty? Và phòng họp như thế nào là đạt tiêu chuẩn?

Hãy đến với dịch vụ cho thuê phòng họp của Vplace để được tư vấn và có sự lựa chọn phù hợp nhất. Chúng tôi sở hữu những phòng họp có thiết kế sang trọng, đa dạng về sức chứa và thiết bị hiện đại và đặc biệt các phòng họp của Vplace nằm ở khu vực trung tâm Hà Nội.

Đặc điểm phòng họp của Vplace

Hệ thống phòng họp được thiết kế sang trọng, hiện đại, không gian hài hòa nên luôn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho những khách mời đến tham dự. Đặc biệt không gian phòng họp của chúng tôi rất linh động và có sức chứa đa dạng. Phòng họp nhỏ nhất có sức chứa từ 8-12 chỗ, và phòng họp lớn nhất dành cho các cuộc hội thảo, hội nghị có sức chứa lên đến 500 chỗ.

Các địa điểm phòng họp của Vplace nằm ở vị trị thuận lợi tại trung tâm quân Cầu Giấy và Thanh Xuân, Hà Nội:

  • Tầng 3, tòa nhà 25T2, phố Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
  • Tầng 4, tòa nhà 29T2, phố Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
  • Số 84 Duy Tân, Cầu Giấy, HN
  • Tầng 11, tòa nhà VG, 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN

 Hệ thống phòng họp có đầy đủ các các tiêu chuẩn để làm hài lòng các quý khách hàng

  1. Trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp

Hệ thống phòng họp của chúng tôi được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại để phục vụ cho cuộc họp được diễn ra hiệu quả nhất. Phòng họp được trang bị đầy đủ máy chiếu, Tivi LCD, âm thanh, ánh sáng, điều hòa 2 chiều, flipchart, backdrop, standee, bàn ghế phủ khăn sang trọng, thảm trải sàn, tường cách âm,.. Cùng với các thiết bị hiện đại chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và phục vụ tận tình.

  1. Thời gian thuê phòng họp linh động

Để đáp ứng về nhu cầu thời gian thuê phòng họp của Quý khách hàng, Vplace có thể cung cấp phòng họp theo giờ hoặc theo buổi ( sáng/chiều/tối) và sẵn sàng phục vụ 24/7. Như vậy có thể giúp cho khách hàng có thể lựa chọn thời gian sao cho phù hợp để tổ chức cuộc họp một cách hợp lý nhất.

  1. Dịch vụ đi kèm phong phú

Đến với Vplace, quý khách hàng sẽ được phục vụ đầy đủ các dịch vụ đi kèm bao gồm:

  • Tea-break bao gồm: trà, cà phê, trái cây và bánh ngọt
  • Thiết kế in ấn backdroop, standee cho sự kiện
  • Cung cấp máy tính hoặc laptop theo yêu cầu
  • Đặt chỗ ăn trưa, chỗ nghỉ ngơi nếu khách hàng yêu cầu
  • Luôn luôn có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tại phòng

 

Với mức chi phí hợp lý cùng sự tận tâm trong công tác dịch vụ,Vplace cam kết sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Mọi nhu cầu thuê phòng họp, Quý khách vui lòng liên hệ:

Hoteline:

Trụ sở chính: Tầng 3, tòa nhà 25T2, phố Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

Địa điểm 2: Tầng 4, tòa nhà 29T2, phố Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

Địa điểm 3: Số 84 Duy Tân, Cầu Giấy, HN

Địa điểm 4: Tầng 11, tòa nhà VG, 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN

 

Không tìm thấy dữ liệu cho danh mục Cho thuê phòng họp




CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG VIỆT NAM

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Địa chỉ 1: Tầng 3, Tòa nhà 25T2 - N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, HN


Địa chỉ 2: Tầng 4, Tòa nhà 29T2 - N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN


Địa chỉ 3: 84 Duy Tân, Cầu Giấy, HN


Địa chỉ 4: 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN


Tel:  0353 81 33 88


Email: info@vplace.vn

FANPAGE FACEBOOK