0353 81 33 88 info@vplace.vn

Cách tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới ấn tượng, chuyên nghiệp

Đăng bởi Kim Khánh

Lễ ra mắt sản phẩm mới là một trong buổi lễ rất quan trọng đối với một sản phẩm mới của doanh nghiệp. Buổi lễ ra mắt không đơn giản chỉ là giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng mục tiêu. Mà nó còn được xem là một hình thức truyền thông hiệu quả vừa giới thiệu thương hiệu vừa quảng bá sản phẩm. Không chỉ có vậy một buổi lễ chuyên nghiệp có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn nguồn doanh thu khổng lồ từ khách hàng và từ hợp đồng của các đối tác.

Vậy bạn cần làm gì để có một lễ ra mắt sản phẩm mới ấn tượng và chuyên nghiệp. Hãy đọc ngày bài chia sẻ dưới đây, VPLACE sẽ có những bất mí bất ngờ dành cho bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tầm quan trọng của lễ ra mắt sản phẩm

Trước khi bất mí về cách tổ chức chúng tôi sẽ nói về tầm quan trọng của lễ ra mắt sản phẩm.

Giới thiệu sản phẩm

Mục đích đầu tiên của lễ ra mắt sản phẩm đó chính là giới thiệu sản phẩm mới đến với công chúng. Ai trong chúng ta cũng đều hiểu rằng một sản phẩm mới mà không giới thiệu đến mọi người thì sẽ không ai biết đến cả. Chương trình ra mắt sản phẩm sẽ giúp khách hàng trải nghiệm thực tế về chất lượng, mẫu mã của sản phẩm. Từ đó có những đóng góp ý kiến cho doanh nghiệp.

Hơn hết một buổi lễ ra mắt sản phẩm thành công cũng sẽ gây được tiếng vang và mang đến cái nhìn tốt đẹp hơn về sản phẩm. Khách hàng sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về sản phẩm và muốn giới thiệu nó đến với mọi người xung quanh. Đây cũng chính là chiến lượng khôn ngoan của doanh nghiệp khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm. Lễ ra mắt chính là bước đi đầu tiên và cần phải tính toán chính xác để show ra được thế mạnh của sản phẩm

Tạo lan truyền về sản phẩm mới

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của điện thoại và mạng internet, doanh nghiệp có thể giúp cho người tham dự Lễ ra mắt sản phẩm mới và chia sẻ (share) ngay thông tin lên mạng xã hội của họ để lan truyền cho bạn bè họ. Hãy khuyến khích khách mời nói về sản phẩm mới bằng nhiều phần quà nhỏ ý nghĩa.

Khẳng định vị thế của sản phẩm trong thị trường

Một sản phẩm khi được ra mắt thì trước đó đã có hàng trăm đối thủ cùng phân khúc. Việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm như một tiếng chuông thông báo tới toàn thể cộng đồng giúp cho việc nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng. Hơn nữa nếu làm tốt ở khâu này, chắc chắn sẽ lấy được sự chú ý của truyền thông và dư luận, nhờ đó sản phẩm sẽ được ưu ái hơn và tạo nên hiệu quả lâu dài sau này.

Cách tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới ấn tượng, chuyên nghiệp

Lễ ra mắt sản phẩm đóng một vai trò rất trọng, nó tạo tiền đề cho sự phát triển của sản phẩm sau này. Vậy làm thể nào để có một chương trình ra mắt sản phẩm thành công. Hãy cùng theo dõi một số những lưu ý dưới đây nhé!

Lên kế hoạch, kịch bản cho chương trình ra mắt sản phẩm mới

Bất cứ một chương trình nào cần thành công đề phải có một lịch trình và kế hoạch cụ thể. Với chương trình ra mắt sản phẩm cũng như vậy. Để có một buổi lễ ra mắt thành công trước hết bạn cần lên một bản kế hoạch, kịch bản ra mắt sản phẩm thật cụ thể và chi tiết.Hãy căn cứ vào chiến lược kinh doanh sản phẩm mới của bạn là gì? Đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn nhắm đến là ai?… Lập kế hoạch thành công có nghĩa là bạn đã có nền tảng vững chắc để tổ chức tốt lễ giới thiệu, ra mắt sản phẩm mới.

Lựa chọn địa điểm tổ chức

Sau khi đã lên kế hoạch và kịch bản cụ thể bạn cần quan tâm đến địa điểm tổ chức lễ ra mắt. Đương bất kỳ công ty nào cũng muốn một địa điểm sang chảnh, to đẹp để mang tới trải nghiệm tốt cho khách hàng. Nhưng điều này là hoàn toàn không nên. Tùy vào đối tượng khách hàng mục tiêu, tính chất sản phẩm và chi phí tổ chức mà bạn nên cân đối lựa chọn ra địa điểm tổ chức phù hợp. Có rất nhiều địa điểm có thể là nơi diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mới, chẳng hạn như là: Hội trường VPLACE , hội trường khách sạn, sân vận động ngoài trời, vv. Lựa chọn địa điểm tổ chức lý tưởng sẽ mang đến cho khách hàng và người tham dự chương trình của bạn những trải nghiệm mới lạ, từ đó giúp họ có được ấn tượng sâu sắc hơn về sản phẩm mới của bạn.

Lựa chọn phong cách setup

Việc set up, trang trí sân khấu rất quan trọng. Một phần là để gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng của bạn. Một phần là để sản phẩm của bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút. Tùy thuộc vào đặc tính của sản phẩm mà chúng ta sẽ có phong cách set up màu sắc, hiệu ứng ánh sáng, âm thanh, tiết mục văn nghệ khác nhau.

Truyền thông sáng tạo

Vẫn còn một bước nữa thì bạn mới chính thức hoàn thành trọng trách, nhiệm vụ của mình. Đó chính là hãy truyền thông để nhiều người biết rằng bạn sắp tổ chức sự kiện  ra mắt sản phẩm mới. Có rất nhiều cách để bạn có thể lan truyền đi thông tin quan trọng này. Bạn có thể sử dụng các kênh mạng xã hội, hoặc thiết kế những tấm thiệp mời thật bắt mắt để gửi đến các cơ quan, tổ chức, cá nhân, vv… Thời gian thích hợp nhất để bạn đăng tải thông tin tham dự là từ 10 đến 15 ngày.

Thu thập dữ liệu và phản hồi khách hàng

Thu thập dữ liệu khách hàng là bước thường bị bỏ qua trong các chương trình ra mắt sản phẩm. Khách hàng đến dự lễ ra mắt sản phẩm chính là những khách hàng tiềm năng cần được chăm sóc. Dựa vào danh sách này, có thể xác định được đối tượng tiềm năng có đặc điểm gì. Và quan trọng hơn, doanh nghiệp có thể sử dụng các phương pháp marketing khác phù hợp hơn.Ngoài ra việc thu thập phản hồi của khách hàng cũng giúp doanh nghiệp của bạn có những đóng góp hữu ích cho việc phát triển sản phẩm sau này.

Thuê địa điểm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm ở đâu? 

Không chỉ mang đến cho quý khách hàng những chia sẻ về các tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mà chúng tôi còn mang tới cho bạn lựa chọn về địa điểm tổ chức ấn tượng.

Với hệ thống hội trường cho thuê tại nhiều địa điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội. Cùng với các phòng hội trường đa dạng về sức chứa, linh hoạt trong mục đích sử dụng. VPLACE mang đến cho quý khách hàng giải pháp về địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp và tiết kiệm.

Hội trường có sức chứa từ 40 chỗ đến 300 ngồi mang đến sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài mang đến cho khách hàng không gian hội tường hiện đại, trang trọng. Chúng tôi còn có đa dạng các dịch vụ đi kèm như dịch vụ teabreak, in ấn, quảng cáo,...Mang đến chất lượng dịch vụ đạt chuẩn sao cho khách hàng.

Mọi chi tiết thuê phòng họp xin liên hệ

Nếu qúy khách hàng đang có nhu cầu thuê hội trường để tổ chức các sự kiện tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như được báo giá chính xác nhất cho từng dịch vụ cho thuê hội trường. Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Thông tin liên hệ: 

Tel:  0353 81 33 88

Email: info@vplace.vn

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng hợp tác với chúng tôi trong suốt thời gian qua,  chúng tôi luôn giữ đúng lời cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng ở chất lượng dịch vụ cao với chi phí thấp nhất.

Tin khác:

- Chương trình Gala Dinner là gì, cần lưu ý gì khi tổ chức?

- Chương trình: Bậc Thầy Sân Khấu & Nói Chuyện Trước Đám Đông

16 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

Có 0 Bình Luận Đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tin gần đây



CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG VIỆT NAM

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Địa chỉ 1: Tầng 3, Tòa nhà 25T2 - N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, HN


Địa chỉ 2: Tầng 4, Tòa nhà 29T2 - N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN


Địa chỉ 3: 84 Duy Tân, Cầu Giấy, HN


Địa chỉ 4: 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN


Tel:  0353 81 33 88


Email: info@vplace.vn

FANPAGE FACEBOOK