0353 81 33 88 info@vplace.vn

Địa điểm hội trường tại 25T2 Nguyễn Thị Thập

Đăng bởi Tùy Tâm

Địa điểm hội trường tại 25T2 Nguyễn Thị Thập là một trong các địa điểm cho thuê của VPLACE. Được đưa vào khai thác từ những 2007 đến nay nó đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều khách hàng thuê hội trường đào tạo, hội thảo, hội nghị,...

Đặc điểm hội trường 25T2 Nguyễn Thị Thập

Hội trường đào tại đây được đánh giá là một trong những hội trường đắt giá nhất tại Hà Nội. Bởi nó không chỉ nằm ở vị trí đắc địa. Thuận tiện về giao thông, nằm trên tuyến đường huyết mạch của thành phố Hà Nội dễ di chuyển cho khách mời.

- Vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại và tìm kiếm. Hội trường nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, tặng thêm độ uy tín cho buổi đào tạo.

- Tiện ích xung quanh đa dạng và đầy đủ. Bất cứ thứ gì bạn cần xung quanh hội trường đều có thể đáp ứng cho bạn ngay khi bạn cần.

- Tầng hầm gửi xe rộng rãi, an ninh đảm bảo. Có rất nhiều khách mời, học viên khi đi đến các buổi đào tạo thường băn khoăn về vấn đề gửi xe và an ninh. Tuy nhiên khi đến đây quý khách hàng có hoàn toàn yên tâm bởi chỗ đỗ xe không chỉ có bảo vệ trong coi 24/7 mà còn có sức chứa lớn lên tới hàng nghìn chỗ.

- Hệ thống phòng hội trường đa dạng có sức chứa từ 20 người đến 250 người. Đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

- Cung cấp được nhiều phòng hội trường cùng một lúc trên cùng địa điểm thuận tiện cho khách hàng có nhiều buổi đào tạo trên ngày.

Không gian phòng hội trường 

Hệ thống phòng hội trường tại địa điểm 25T2 Nguyễn Thị Thập được thiết kế hiện đại sang trọng. Hội trường linh hoạt phù hợp với nhiều loại sự kiện khác nhau. 

- Phòng hội trường được trang bị đầy các trang thiết bị cần thiết như: màn chiếu, máy chiếu, bảng, hệ thống âm thanh, khăn phủ, flipchart, bút chỉ slide, wifi tốc độ cao, cây nước nóng lạnh miễn phí.

- Bàn ghế được sắp xếp linh hoạt phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

- Sảnh phòng hội trường rộng thuận tiện cho việc check in và dùng Teabreak

- Không gian phòng hội trường rộng rãi, tạo được nguồn cảm hứng cho khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ tận tình 

Ngoài dịch vụ chính là cho thuê hội trường để tổ chức đào tạo, hội nghị, hội thảo, hội nghị,...VPLACE còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ đi kèm như: 

- Có tea-break: trà, cà phê, trái cây & bánh các loại

- Có thiết kế và in ấn backdrop, standee cho các sự kiện

- Cung cấp máy vi tính hoặc laptop theo yêu cầu

- Hỗ trợ đặt chỗ ăn trưa, đặt chỗ nghỉ khách sạn cho khách hàng

- Luôn có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đảm bảo phòng ốc, trang thiết bị vận hành tốt, không bị gián đoạn trong quá trình sự kiện diễn ra

Giới thiệu về chúng tôi

Có thể trước đây bạn đã nghe qua chúng tôi với cái tên như hội trường VITD, hội trường 25T2 Nguyễn Thị Thập,...Và hiện nay chúng tôi đã chính thức có một thương hiệu mới mang tên VPLACE. Một thương hiệu mới, một màu sắc mới rực rỡ và chất lượng hơn.

VPLACE là một trong những đơn vị đầu tiên tại Hà Nội làm dịch vụ cho thuê hội trường. Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển từ 2 -3 phòng cho thuê đến nay chúng tôi đã có một hệ thống phòng hội trường cho thuê tại 4 địa điểm chính. Cùng với đó hàng loạt các dịch vụ đi kèm nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi không chỉ có ưu điểm về chất lượng dịch vụ phòng, không gian hội trường mà còn có ưu điểm về kinh nghiệm về cho thuê và tổ chức các sự kiện.

Các phòng hội thảo cho thuê với sức chứa linh hoat từ 30 chỗ – 50 chỗ – 80 chỗ – 100 chỗ – 150 chỗ – 200 chỗ – 300 chỗ đến 500 chỗ  đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của khách hàng khi hội họp, đào tạo, hội thảo. Tất cả phòng hội trường đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: Mic không dây, hệ thống loa , máy chiếu, màn chiếu hiện đại, bảng viết, điều hòa, wifi, khăn trải bàn, ghế nệm sang trọng, rèm cách âm và các thiết bị phục vụ hội thảo khác theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời luôn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ trong thời gian sử dụng.

Phòng hội trường cho thuê tại VPLACE có ưu điểm là linh hoạt trong mục đích sử dụng. Quý khách hàng có thể thuê để tổ chức các sự kiện như hội nghị, hội thảo, đào tạo, workshop, traning, triển lãm, sinh nhật, thi tuyển,....và rất nhiều các sự kiện khác nữa. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê phòng họp, cho thuê nhân sự tổ chức sự kiện và set up hội trường theo các chủ đề của sự kiện.

Với không gian phòng hội trường LINH HOẠT - HIỆN ĐẠI - ĐA DẠNG chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng địa điểm tổ chức sự kiện chất lượng và phù hợp nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi 

Nếu qúy khách hàng đang có nhu cầu thuê phòng hội trường để tổ chức các sự kiện tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như được báo giá chính xác nhất cho từng dịch vụ cho thuê hội trường. Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 

Thông tin liên hệ: 

Tel:  0353 81 33 88

Email: info@vplace.vn

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng hợp tác với chúng tôi trong suốt thời gian qua,  chúng tôi luôn giữ đúng lời cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng ở chất lượng dịch vụ cao với chi phí thấp nhất.

Tin khác:

- Địa điểm hội trường tại 29T2 Hoàng Đạo Thúy

- Hội trường là gì? Cách lựa chọn thuê hội trường tại Hà Nội

185 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

Có 0 Bình Luận Đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Tin gần đây



CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG VIỆT NAM

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Địa chỉ 1: Tầng 3, Tòa nhà 25T2 - N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, HN


Địa chỉ 2: Tầng 4, Tòa nhà 29T2 - N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN


Địa chỉ 3: 84 Duy Tân, Cầu Giấy, HN


Địa chỉ 4: 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN


Tel:  0353 81 33 88


Email: info@vplace.vn

FANPAGE FACEBOOK