Hà Nội là trung tâm kinh tế, văn hóa và giáo dục, thu hút nhiều sự kiện từ hội thảo, tọa đàm đến tiệc doanh nghiệp và sinh nhật. Việc lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ phù hợp quy mô 50 – 200 khách tại Hà Nội yêu cầu nhiều yếu tố như: giá thành, không gian, vị trí và chất lượng dịch vụ. Bài viết này sẽ phân tích các góc nhìn khác nhau để giúp người tổ chức lựa chọn được địa điểm tốt nhất.
Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ
Để tổ chức sự kiện nhỏ thành công và đạt được yêu cầu của đơn vị, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin mà Vplace gợi ý dưới đây:
Vị trí địa lý tổ chức sự kiện nhỏ
- Các địa điểm trung tâm như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy thuận lợi di chuyển nhưng giá cao.
- Khu vực xa trung tâm như Hoàng Mai, Long Biên, Hà Đông giá tốt hơn nhưng có thể bất tiện cho khách mời.
- Gần bãi đậu xe, giao thông thuận lợi giúp tăng trải nghiệm khách hàng.
Loại hình và thiết kế không gian
- Phòng họp, hội thảo: Các trung tâm hội nghị có hệ thống âm thanh, máy chiếu chuẩn cho hội thảo, tốc độ Wifi cao.
- Nhà hàng, khách sạn: Phù hợp cho tiệc sinh nhật, tất niên, gala dinner.
- Không gian sân vườn, ngoài trời: Phù hợp tổ chức workshop, teambuilding nhằm tạo không gian mở.
Giá thành và chính sách thuê
- Các gói giá linh hoạt, có bao gồm dịch vụ đi kèm (teabreak, trang thiết bị, MC, quà tặng…)
- Hợp đồng rõ ràng về chính sách hủy, điều chỉnh lịch, bồi thường khi phát sinh sự cố.
Dịch vụ hỗ trợ
Trang thiết bị đầy đủ: Máy chiếu, loa, ánh sáng, mic, bàn ghế setup theo nhu cầu.
Hỗ trợ setup, trang trí theo chủ đề sự kiện.
Dịch vụ ăn uống: Tea break, tiệc mặn, set menu theo nhu cầu.
Đánh giá địa điểm theo góc nhìn người tổ chức
- Doanh nghiệp: Chọn khách sạn, trung tâm hội nghị, đơn vị cho thuê hội trường có hệ thống âm thanh, hỗ trợ MC.
- Cá nhân: Chọn nhà hàng, quán cafe có không gian riêng.
- Hội nhóm sinh viên: Chọn trung tâm văn hóa, nhà sinh hoạt có giá rẻ.
Kết luận: Việc thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ tại Hà Nội cần xem xét kỹ lưỡng từ vị trí, không gian, giá thành đến chất lượng dịch vụ. Người tổ chức cần xác định rõ nhu cầu và ngân sách để lựa chọn địa điểm phù hợp nhất, giúp sự kiện diễn ra suôn sẻ và để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách mời.
📌 VPLACE – Cho thuê hội trường trọn gói
🏠 Địa điểm chính cho thuê hội trường VPlace:
🌟 Tầng 3&4, tòa nhà 25T2_N05, đường Nguyễn Thị Thập, P Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
🌟 Tầng 3, tòa nhà 29T2_N05, đường Hoàng Đạo Thúy, P Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
🌟 Tầng 11, tòa nhà VG, ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
… Và các hội trường tại Quận trung tâm TP. Hà Nội: Thanh Xuân, Hà Đông, Đống Đa, Ba Đình, Hoàng Mai.
📞 Hotline trực 24/24: 035.381.3388 – 0986.301.063 – 0902.242.996 – 0912.527.631
✉ Email: Vplace.vn@gmail.com
🌐 Website: https://vplace.vn/
📌 Mạng xã hội của Vplace
👉 Facebook: https://www.facebook.com/vplace.pg
👉 Twitter: https://twitter.com/hoitruongvplace
👉 Instagram: https://www.instagram.com/vplace.vn/
👉 Pinterest: https://www.pinterest.com/vnvplace/
👉Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWALKGG-I_sBla2E0X1pKKw
👉 Linkedin: https://www.linkedin.com/today/author/hoi-truong-vplace/
Vplace - Whenever you need
Vplace cung cấp dịch vụ tại 4 địa điểm ở trung tâm thành phố Hà Nội để phục vụ quý khách hàng và cung cấp nhiều loại phòng, diện tích, sức chứa khác nhau, đầy đủ tiện nghi phù hợp cho đa dạng loại hình tổ chức: Hội thảo, đào tạo, họp, offline, CLB, … được trang bị đầy đủ dàn âm thanh, máy chiếu Wifi, khung backdrop, bàn ghế Hòa Phát, bảng viết, giấy A1, bút viết,…
Bài viết liên quan: