Bạn đang tìm kiếm địa điểm có giá cả phù hợp để thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ hoặc lớn, đã tham khảo bảng giá chi phí tổ chức sự kiện khắp nơi, nhưng chưa tìm được nơi ưng ý. Hãy để Vplace, đơn vị chuyên cung với giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện hợp lý cho đơn vị của bạn.
Danh sách cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện
Vplace cung cấp hệ thống phòng tiện nghi với nhiều tiện ích, dịch vụ cao cấp đa dạng và chuyên nghiệp, đa dạng không gian. Sẵn sàng đồng hành cùng Quý đối tác trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.
1. VPLACE – Cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ
Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện đóng vai trò cực kỳ quan trọng, điều đó tạo nên ấn tượng đối với khách mời và thể hiện được sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp. Nếu quý khách đang có kế hoạch tổ chức sự kiện thì dưới đây là danh sách các địa điểm cho thuê phòng tổ chức sự kiện của Vplace Quý khách có thể tham khảo:
- Địa điểm tổ chức sự kiện Vplace tại Nguyễn Thị Thập – Cầu Giấy
- Địa điểm tổ chức sự kiện Vplace tại Hoàng Đạo Thúy – Cầu Giấy
- Địa điểm tổ chức sự kiện Vplace tại Nguyễn Trãi – Thanh Xuân
- Và các địa điểm tổ chức sự kiện Vplace liên kết tại Quận Hoàng Mai, Nam Từ Liêm, Long Biên.
Được biết đến là đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực cho thuê phòng tổ chức sự kiện có không gian sang trọng, lịch sự cùng sức chứa đa dạng: từ 20 chỗ – 50 chỗ – 100 chỗ – 300 chỗ – 500 chỗ . Điều này giúp quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Đến với Vplace bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ cho thuê phòng chất lượng cao giúp thuận tiện cho việc đào tạo, tổ chức sự kiện. Mà Vplace còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, mang lại sự tiện ích tối đa cho khách hàng như: Dịch vụ teabreak, thiết kế và in ấn backdrop, cung cấp máy tính, hỗ trợ đặt ăn trưa, tiệc mặn, luôn có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ 24/7,…
Hơn hết Vplace còn luôn có các chương trình giảm giá dành cho khách hàng thân thiết và khách hàng sử dụng nhiều buổi liên tiếp. Cùng với đó là hình thức thanh toán nhanh chóng tiện lợi và minh bạch. Đây chắc chắn là địa điểm bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và trải nghiệm.
Thông tin chi tiết
- Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 25T2-N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
- Email: Vplace.vn@gmail.com
- Hotline 1: 035.381.3388
- Hotline 2: 0912527631
- Hotline 3: 0981.808.029
- Hotline 4: 0986.301.063
- Map: https://g.page/r/Ca0tI9awWMLdEAE
1.1 Hội trường Vplace Tòa Nhà 25T2_N05 (Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội)
Tòa nhà 25T2 N05 Nguyễn Thị Thập nằm ở vị trí khá tốt thuận tiện. có thể di chuyển đến nhiều đường lớn như Hoàng Đạo Thúy, Nguyễn Thị Thập, Lê Văn Lương,…Quý khách có thể sử dụng phương tiện công cộng là xe buýt đến tòa nhà một cách dễ dàng vì có nhiều trạm dừng ở những con đường lớn nêu trên.
1.2. Hội trường Vplace Tòa Nhà 29T2_N05 (Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội)
Tại 29T2 Hoàng Đạo Thúy cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư đầy đủ. Hệ thống máy chiếu, điều hòa và nội thất bên trong hội trường phù hợp với mọi loại hình sự kiện
1.3. Hội trường Tòa Nhà VG (ngõ 235 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội)
Tòa nhà VG đạt chuẩn quốc tế tại vị trí đắc địa tại khu vực quận Thanh Xuân. sở hữu nhiều lợi thế đến từ vị trí địa lý, giao thông thuận tiện cùng thiết kế hiện đại và cơ sở vật chất đồng bộ.
Với những ưu điểm không thể tuyệt vời hơn như:
- Trần cao, hội trường vuông, rộng rãi
- Sức chứa 150 – 500 chỗ, ghế ngồi cao cấp
- Thiết kế cách âm, ốp gỗ sang trọng
- Màn LED khổng lồ, có sân khấu
- Sảnh vào và khu vực check in siêu rộng
- Không gian teabreak sang chảnh
2. Trống Đồng Palace
Bạn đang cần tìm thuê một địa điểm để tổ chức sự kiện thì Trống Đồng Palace cũng là địa điểm bạn có thể tham khảo. Trống Đồng Palace mang đến cho khách hàng đa dạng loại các loại hình dịch vụ như: Dịch vụ Tiệc Cưới, Dịch vụ Hội Nghị – Hội Thảo, Dịch vụ tiệc Outside Catering, Dịch vụ tiệc Sinh Nhật, Dịch vụ Wedding Planner…
Đặt tiêu chí khách hàng là thượng đế nên làm tiêu chuẩn, trung tâm tổ chức sự kiện trống đồng Palace luôn nỗ lực đầu tư và việc trang bị hệ thống phòng đa dạng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cả về sự kiện trong nhà lẫn ngoài trời. Cùng không gian sảnh rộng, trang thiết bị hiện đại, Trống đồng Palace sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho những buổi tiệc cưới, hội nghị yêu cầu tính đẳng cấp.
Với 12 cơ sở trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới được đặt cách tại các vị trí đắc địa thuộc thành phố Hà Nội, và một số những tỉnh lân cận khác. Palace mong muốn sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Mức giá tham khảo: Từ 3.500.000đ, đối với chương trình 1000 người giá từ 15 triệu trở lên
Liên hệ: 0964 25 77 66
3. CONEK
Conek là đơn vị tổ chức tour du lịch, tổ chức sự kiện, cho thuê hội trường lâu năm. Thương hiệu này luôn đảm bảo cung cấp tới khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Hội trường đa dạng lên đến 300 chỗ sẽ giúp bạn linh động trong việc chọn địa điểm để tổ chức sự kiện, hội thảo.
Ngoài cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội CONEK còn có những dịch vụ tổ chức sự kiện và lên ý tưởng giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình sắp xếp và tổ chức. Giá thuê tùy thuộc vào địa điểm dịch vụ mà khách hàng lựa chọn, CONEK cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.
Địa chỉ: Tầng 9, Toà nhà Hội Nhà báo VN, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, HN.
Liên hệ: 0901 7070 89
4. Công ty cổ phần du lịch Kim Liên
Kim Liên cũng là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh các dịch vụ: nhà hàng, tiệc cưới và đặc biệt là cho thuê hội trường tổ chức sự kiện. Với hệ thống phòng đa dạng cùng sức chứa lên đến 1000 chỗ tùy theo mục đích người thuê phục vụ từng nội dung cuộc họp. Kim Liên không chỉ tập chung vào chất lượng cho thuê nhiều hội nghị lớn trong nước và quốc tế. Mà còn cải tiến các dịch vụ đính kèm khác như: bổ sung sân tennis cao cấp, hệ thống bể bơi, phòng tắm hơi massage, bãi đỗ xe rộng rãi, thuận tiện…
Ngoài ra, nhà hàng khách sạn Kim Liên còn có các hội trường tổ chức sự kiện Hà Nội cực lớn, nhiều sảnh, nhiều cách setup khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khi thuê phòng hội trường tổ chức sự kiện. Khách sạn Kim Liên Đáp ứng mọi nhu cầu về hội nghị, hội thảo, tiệc cưới của khách hàng với giá thuê hội trường 1000 người hà nội cực rẻ, trung bình khoảng 10 triệu/phòng/buổi.
Địa chỉ: Số 7 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Liên hệ: 024 3852 2522
Mức giá tham khảo: trên 500 chỗ 1 ngày giá tầm 14 triệu – 23 triệu
Smart train
Smart Train là đơn vị cho thuê phòng học, phòng hội nghị, hội thảo… với cơ sở vật chất hiện đại, các dịch vụ cộng thêm phong phú và hấp dẫn với địa điểm nằm ngay vị trí trung tâm thành phố thuận tiện việc di chuyển. Smart train có dịch vụ cho thuê hội trường tại hà nội với hệ thống nội thất bàn ghế hiện đại, trang trí đạt chuẩn theo nhu cầu khách hàng.
Ngoài ra, Smart train còn đa dạng các tiện ích khác như: dịch vụ mực, giấy in, hỗ trợ in ấn… Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, tiện ích hơn khi sử dụng thuê hội trường tổ chức sự kiện đây. Thời gian hoạt động tại đây linh động từ 8h sáng đến 22h tối sẽ đáp ứng được nhu cầu xem phòng đối với với khách hàng bận rộn, luôn có nhân viên hỗ trợ khi khách đến xem phòng cho thuê hội trường, sự kiện. Smart train hỗ trợ dịch vụ với mức giá thuê hội trường tại hà nội rất hợp lý, và có nhiều chương trình ưu đãi, đây là địa điểm cho thuê hội trường giá rẻ mà khách hàng không nên bỏ qua.
Địa chỉ: tầng 15 tòa nhà Việt Tower 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Mức giá: 1,3tr – 2,3tr/4h tùy phòng từ 25-99 người
Liên hệ: 0888 793 349
5. Khách sạn Melia Hà nội
Đây là khách sạn có phòng tổ chức hội nghị lớn với sức chứa hơn 1000 người. Melia Hà Nội là khách sạn sở hữu không gian và hội nghị lớn, với công nghệ hiện đại và tiện nghi chuẩn 5 sao sẽ là lựa chọn tuyệt vời với hội nghị lớn hoành tráng, những lễ đón ấn tượng và sự kiện đẳng cấp.
Ngoài ra thì Melia vẫn có nhưng phòng cho thuê sự kiện, hội thảo từ 70 chỗ đến 200 chỗ, phù hợp cho các sự kiện quy mô vừa và nhỏ.
Với đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, phục vụ sáng tạo, Melia Hanoi tạo dấu ấn riêng biệt và đáng nhớ cho khách hàng dù là ở đâu tại Hà Nội.
Giá thuê hội trường tại đây không quá cao, trung bình từ 9 triệu đến 15 triệu so với báo giá thuê hội trường hà nội khác, thì mức giá này rất hợp lý so với những khách sạn đạt chuẩn 5 sao này. Hãy đến khách sạn Melia để trải nghiệm nội thất hiện đại với giá thuê hội trường cực ưu đãi dành tặng quý khách hàng.
Địa điểm: Số 44 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hà Nội
Mức giá tham khảo: dịch vụ trọn gói trong ngày từ 13-18tr
Liên hệ: 024 3934 3343
6. Trung tâm hội nghị tiệc cưới FOREVERMARK
Nằm ở vị trí ngay trung tâm của quận Tây Hồ, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới FOREVERMARK sở hữu khuôn viên 2.000 mét vuông, xây dựng theo phong cách kiến trúc Ả Rập. Cùng phong cách tân Châu Âu sang trọng và mới lạ, có 4 sảnh tiệc lớn, với sức chứa tối đa 2000 người. Nếu khách hàng có nhu cầu thuê hội trường tổ chức hội nghị lớn, chắc chắn forevermark sẽ là một gợi ý cho bạn.
Đối với những khách hàng có nhu cầu thuê phòng hội trường 1 ngày và cần chỗ nghỉ ngơi, FOREVERMARK sẽ hỗ trợ sảnh ngồi nghỉ và phục vụ đồ ăn tại chỗ. Bạn sẽ nhận được sự tiếp đãi ân cần và chu đáo trong một không gian ấn tượng cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp từ nhân viên hỗ trợ, các món ăn bởi những đầu bếp nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm. Ngoài những dịch vụ ngoài lề luôn làm hài lòng khách hàng, trang thiết bị, âm thanh ánh sáng ở đây được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và luôn có nhân viên kỹ thuật túc trực hỗ trợ trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. Vì vậy FOREVERMARK vẫn luôn được các khách hàng đánh giá rất cao và tin tưởng.
Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
Mức giá tham khảo: giá một buổi từ 4tr-15tr
Liên hệ: 0989 93 96 98
Hy vọng bài viết địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ với chất lượng tốt nhất tại Hà Nội ở trên sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được địa điểm hợp lý, phù hợp với mức giá và nhu cầu của mình. Hãy để lại đánh giá và bình luận của bạn sau khi trải nghiệm những dịch vụ tại những địa điểm trên ngay dưới bài viết này nhé.
Bài viết xem thêm:
Vplace - Whenever you need
Vplace cung cấp dịch vụ tại 4 địa điểm ở trung tâm thành phố Hà Nội để phục vụ quý khách hàng và cung cấp nhiều loại phòng, diện tích, sức chứa khác nhau, đầy đủ tiện nghi phù hợp cho đa dạng loại hình tổ chức: Hội thảo, đào tạo, họp, offline, CLB, … được trang bị đầy đủ dàn âm thanh, máy chiếu Wifi, khung backdrop, bàn ghế Hòa Phát, bảng viết, giấy A1, bút viết,…
Bài viết liên quan: