Tìm kiếm để thuê không gian tổ chức sự kiện là việc quá đơn giản đối với ngày nay, khi các công cụ tìm kiếm cũng như sự gia tăng của dịch vụ trong lĩnh vực cho thuê hạ tầng ngày càng phát triển. Cùng Vplace khám phá một số tips quan trọng khi quyết định thuê địa điểm tổ chức sự kiện cho đơn vị của bạn.
Chọn thuê không gian tổ chức sự kiện phù hợp để di chuyển
Đối với một sự kiện tổ chức ở địa phương hoặc một địa điểm có khoảng cách gần từ nhà, cơ quan của những người tham dự hoặc khách hàng tiềm năng là cách tốt nhất để tạo ra nhiều doanh thu bán vé và khả năng thu hút nhiều người tham dự hơn.

Nếu một số lượng lớn khách của bạn đến từ thành phố hoặc tỉnh thành khác, hãy đặc biệt chú trọng và quan tâm tới đường tới sân bay và nơi cư trú như khách sạn xung quanh địa điểm tổ chức. Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm tới việc địa điểm tổ chức của bạn có gần phương tiện giao thông công cộng không? luôn giữ cho những người tham dự của bạn cảm thấy thoải mái. Nếu một số khách mời hoặc đối tượng đặc biệt không dùng phương tiện công cộng, hãy cân nhắc sắp xếp xe đưa đón hoặc dịch vụ ô tô riêng.
Có phòng tiếp khách VIP
Người nổi tiếng, giáo sư, giám đốc điều hành hoặc các khách mời đặc biệt được đón tại phòng riêng trước khi bắt đầu sự kiện, là một cách thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức. Việc này có thể mang đến cho họ một không gian yên tĩnh và riêng tư, giữ cho họ sự vui vẻ, làm việc hiệu quả hơn và đó là một điểm cộng lớn cho sự kiện của bạn.
Chọn một địa điểm phù hợp với thương hiệu của bạn
Khi bạn tham quan một địa điểm, hãy tưởng tượng khu vực đăng ký sẽ ở đâu, biển báo có thể được nhìn thấy ở đâu hoặc có thể đặt Backdrop hay Standee để làm khu vực Check-in tại đâu. Đảm bảo rằng địa điểm là không gian phù hợp, để tạo kết nối cảm xúc với những người tham dự của bạn, qua đó bạn có thể xây dựng lòng trung thành của họ với thương hiệu.
Cơ sở lưu trú, ăn uống
Thực phẩm và đồ uống thường là một phần quan trọng của một sự kiện, chắc chắn rằng không gian có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn nên lên sẵn ý tưởng về những gì bạn sẽ phục vụ khách hàng khi tham khảo các địa điểm. Địa điểm có cung cấp nhà bếp và nhân viên để đồ ăn và thức uống có được bao gồm trong gói tổng thể khi thuê không gian tổ chức sự kiện của bạn không?
Chi phí thuê không gian tổ chức sự kiện Vplace
Được đầu tư trang thiết bị, phù hợp với mọi nhu cầu tổ chức của đa dạng đối tượng, đơn vị, Vplace tự hào mang tới chất lượng dịch vụ hàng đầu về tổ chức sự kiện trọn gói ở Hà Nội.
Lời kết: thuê không gian tổ chức sự kiện ưng ý cần có sự nghiêm túc tham khảo về thị trường, bởi địa điệm là yếu tố quyết định đến 80% vào sự thành công cho sự kiện của bạn.
Bảng giá hội trường Vplace
Mức giá Vplace đã điều chỉnh phù hợp sao cho những đối tượng khách hàng có thể tiếp cận sử dụng, dựa vào mặt bằng chung trên thị trường Vplace cũng có cho mình mức giá phải chăng mà mọi khách hàng có thể hướng đến sử dụng dịch vụ. Dưới đây là bảng giá bạn có thể tham khảo.

Liên Hệ Với Chúng Tôi
📌 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG VIỆT NAM
🏠 Địa chỉ giao dịch: Tầng 3, tòa nhà 25T2 – N05, đường Hoàng Đạo Thúy, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Trụ sở chính: Số 50, ngõ 126 đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
📞 Hotline trực 24/24: 0981 80 80 29 – 0353 81 33 88 – 0912 52 76 31
✉ Email: Vplace.vn@gmail.com
🌐 Website: https://vplace.vn/
📌 Mạng xã hội của Vplace
👉 Facebook: https://www.facebook.com/vplace.pg
👉 Twitter: https://twitter.com/hoitruongvplace
👉 Instagram: https://www.instagram.com/vplace.vn/
👉 Pinterest: https://www.pinterest.com/vnvplace/
👉Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWALKGG-I_sBla2E0X1pKKw
👉 Linkedin: https://www.linkedin.com/today/author/hoi-truong-vplace/
Vplace - Whenever you need
Vplace cung cấp dịch vụ tại 4 địa điểm ở trung tâm thành phố Hà Nội để phục vụ quý khách hàng và cung cấp nhiều loại phòng, diện tích, sức chứa khác nhau, đầy đủ tiện nghi phù hợp cho đa dạng loại hình tổ chức: Hội thảo, đào tạo, họp, offline, CLB, … được trang bị đầy đủ dàn âm thanh, máy chiếu Wifi, khung backdrop, bàn ghế Hòa Phát, bảng viết, giấy A1, bút viết,…
Bài viết liên quan: